The mask killer | SIN 200%

14SIN 200%




     ร่างสูงแลบลิ้นเลียริมฝีปากบางสีสดตรงหน้า ดวงตาคมภายใต้หน้ากากอีกาดำจ้องม้องใบหน้าหวานที่บิดเบี้ยวเมื่อต่อต้านแรงของเขาไม่ได้ เขาบีบเค้นเอวคอดบางราวกับผู้หญิงเบาๆแล้วยกยิ้มอย่างพอใจ คนตัวเล็กตรงหน้าเขาดิ้นไปมาไม่หยุด เขาจึงตัดสินใจดึงแขนของเด็กน้อยเข้าไปในห้องที่ถูกเปิดอ้าเอาไว้
     มือหนาผลักร่างบางให้นอนราบลงไปกับเตียงแล้วคว้าริบบิ้นสีดำข้างเตียงขึ้นมาผูกเอาไว้ที่ตาของอีกฝ่าย "อ๊ะ!! ปล่อย!!" เสียงหวานของคนตัวเล็กยังคงดื้อดึงเช่นเดียวกับร่างกายที่ไม่ยอมหยุดนิ่งสักวินาทีเดียว
     เขากระชากหน้ากากของตัวเองออกแล้วจ้องมองเสื้อผ้าที่หลุดลุ่ยของคนตัวเล็ก เท่านั้นไม่พอ.. เขารวบข้อมือทั้งสองข้างของอีกฝ่ายผูกเอาไว้ที่หัวเตียง เสียงครางเจ็บของอีกฝ่ายดังขึ้นเมื่อเชือกเสียดสีเข้ากับข้อมือขาวๆจนเป็นรอย.. แต่ใช่ว่าอีกาหนุ่มจะสนใจเมื่อไหร่..
     ร่างสูงเลิกเสื้อเชิ้ตคอกว้างของอีกฝ่ายขึ้นแล้วดูดกินยอดอกสีชมพูสวยด้วยความกระหาย มือหนาดึงกางเกงของเด็กน้อยไปไว้ที่พื้นข้างเตียงแล้วลูบไล้เรียวขาขาวผ่องใต้ร่าง
     "อ่ะ..อย่า.!! อ๊ะ..ย..หยุดนะ!!!" เด็กน้อยอ้าปากครางลั่นเมื่อฟันคมของอีกฝ่ายกัดเข้าเต็มแรงที่หน้าอกบางจนเลือดซึม แต่ลิ้นร้อนก็ยังคงเลียปลอบประโลมเด็กน้อยที่กำลังบิดตัวหนีเพราะความเจ็บ
     "ชู่วว.." เขายกยิ้มแล้วจูบเบาๆที่หน้าท้องแบนราบ ก่อนจะไล่ลงมาเรื่อยๆตามแรงอารมณ์ที่พุ่งสูง..
     "อ๊ะ..อย่า.." เสียงหวานครางสั่นก่อนจะพยายามยกขาปิดส่วนกลางลำตัว แต่มือหยาบของอีกฝ่ายก็จับเอาไว้แน่นพร้อมกับริมฝีปากร้อนที่จูบลงที่ต้นขาด้านในของคนตัวเล็ก "อืออ.." ใบหน้าหวานเม้มปากแน่นกลั้นเสียงครางของตัวเองเอาไว้จนห้อเลือด
     ร่างสูงหัวเราะในลำคอก่อนจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองไปกองอยู่ที่พื้นอย่างไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่นัก เขาขึ้นคร่อมเด็กน้อยตรงหน้าที่เหลือเพียงเสื้อคอกว้างที่คว้านไปจนเห็นกระดูกไหปลาร้าแล้วบดเบียดริมฝีปากสีสดอย่างหลงใหล
     "อื้อ!!" เสียงหวานครางในลำคอเมื่ออีกฝ่ายพยายามรุกล้ำเข้ามาในโพรงปาก เด็กน้อยเม้มปากแน่นแล้วพยายามหันหนีอีกฝ่าย แต่เมื่อคนตัวสูงลูบเบาๆที่แกนกายเล็กเขาก็เผลออ้าปากครางออกมา "อ๊ะ.."
     ลิ้นร้อนกวาดทั่วโพรงปากหวานแล้วดูดลิ้นเล็กของอีกฝ่ายเล่นจนโดนกัดปากกลับจนเลือดซิบ เขายกยิ้มอย่างพอใจแล้วก้มลงไปไซร้ที่ต้นคอขาวต่อ กลิ่นหอมอ่อนๆของขนมที่อีกฝ่ายทำอยู่ทุกวันทำให้เขาแทบคลั่งราวกับภูเขาไฟที่กำลังรอวันประทุออกมา.. มือหนารูดรั้งแกนกายเล็กที่เริ่มแข็งขึ้นทุกครั้งที่พยายามชักขึ้นลงพลางดูดยอดอกแข็งตึงทั้งสองข้างจนชุ่มไปด้วยน้ำเชื่อมสีใส
     "อยากได้อะไรคะ..?" คนตัวสูงลูบสะโพกบางที่ขยับไปมาไม่หยุด ริมฝีปากสีสดอ้าปากครางด้วยความเสียวซ่านที่แล้นไปทั่วทั้งร่างกายก่อนจะเอ่ยตอบเสียงแผ่ว
     "อ๊ะ..ช..ช่วยหน่อย อ๊าา.." เด็กน้อยเชิดหน้าคราง ทำเอาร่างสูงยกยิ้มมุมปากพออกพอใจกับคำตอบจนต้องเอื้อมมือไปลูบเบาๆที่ข้อมือบาง "อึกก..! อย่า...อ่ะ~"
     "แกะดีไหมนะ?" ถามไปอย่างนั้นแหล่ะ.. ที่จริงตัวเขาก็แทบจะอดใจรอกระแทกร่างเล็กตรงหน้าไม่ไหวอยู่แล้ว..
     "อ๊าา..~ อ..อีกาดำ..~"
     "หึ" เขากระตุกเชือกที่รัดข้อมือเล็กอยู่ก่อนจะโดนพลิกให้ไปนอนราบกับเตียงแทน ดวงตาคมจ้องมองเด็กน้อยที่กำลังนั่งบนตัวของเขาด้วยสายตาหื่นกระหาย ..สภาพร่างบางในตอนนี้เหมือนกับถูกเจ้านายรังแก สภาพเปลือยเปล่าทั้งตัว มีเพียงเสื้อเชิ้ตบางๆ คอกว้างที่ตกไปที่ไหล่ขวาเผยให้เห็นผิวเนียนละเอียดกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีก
มือเรียวลูบไล้ที่หน้าอกแกร่งมาจนถึงซิกแพ็กเป็นลอนสวยของอีกฝ่ายแล้วโน้มตัวลงจูบเบาๆที่ยอดอกของอีกฝ่ายคืนบ้าง
     "คุณรู้ไหมว่ามันทรมาณขนาดไหน?" เสียงหวานเอ่ยถามก่อนจะค่อยๆถดถอยลงมาหาแกนกายใหญ่ของอีกฝ่ายเพื่อเอาคืน "อืมม.." คนตัวสูงยันตัวลุกขึ้นนั่งมองร่างเล็กอมแกนกายของตัวเองจนคับแน่นเต็มปากอย่างพอใจ
     "เด็กดี..อาาห์~" เสียงทุ้มครางฮือเมื่ออีกฝ่ายดูดส่วนหัวมันแรงๆราวกับจงใจแกล้ง ลิ้นเล็กไล้เลียตั้งแต่โคนไปจนถึงยอดแล้วงับเบาๆ "อืมมมห์..~"
     "อึกก.." ร่างเล็กที่มองเห็นแต่ความมืดมิดยกยิ้มในใจเมื่อเห็นอีกฝ่ายครางในลำคอ เด็กน้อยลุกมาขึ้นคร่อมตักอีกฝ่ายอีกครั้งแล้วเลียที่ใบหูของคนตัวสูง "งือออ..~" ไม่วายครางใส่หูอีกฝ่ายเป็นการจงใจยั่วอีก
คนตัวสูงเลิกคิ้วมองร่างเล็กอย่างนึกขำแล้วยกสะโพกบางขึ้นจ่อที่แกนกายใหญ่ทันที "อยากยั่วนักใช่ไหม?" มือหนาตีที่แก้มก้นของเด็กน้อยแรงๆดังเพี๊ยะ
     "อ๊ะ..~!" เสียงหวานครางเจ็บเบาๆก่อนจะค่อยๆให้แกนกายอีกฝ่ายเข้ามาในตัวอย่างโหยหา.. "อ๊าาา~!! ฮึกก!..จ..เจ็บ..!" คนตัวเล็กจิกแผ่นหลังอีกฝ่ายจนเป็นรอยแดง ผิดกับคนตัวสูงที่ครางพอใจอยู่ใต้ร่าง มือหนาตีที่สะโพกบางเป็นครั้งที่สองดังเพี๊ยะแล้วโน้มใบหน้าจูบลงที่ริมฝีปากสีสดเป็นการปลอบประโลม
     เลือดสีสดไหลออกมาที่ช่องทางของคนตัวเล็กเป็นทาง บ่งบอกได้ถึงความบริสุทธิ์ของเด็กน้อยตรงหน้าได้เป็นอย่างดี เขาส่งลิ้นร้อนไปกระหวัดกับลิ้นเล็กๆของอีกฝ่ายที่ยังโต้ตอบกลับมาเงอะๆงะๆตามประสาเด็กน้อยขี้ยั่วที่ยังไม่วายขมิบตอดรัดแกนกายของเขาให้แน่นยิ่งกว่าเดิม
     "อืมมมห์.." เขาครางพอใจก่อนจะขบริมฝีปากของคนตรงหน้าเบาๆจนบวมเจ่อ มือเรียวสวยของอีกฝ่ายยกขึ้นคล้องรอบคอเขาแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆ "อาา..อย่างนั้นแหล่ะ..อืมมห์~"
     "อ๊าาา..~ อ๊ะ..อ่ะ.." คนตัวเล็กเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆแล้วปล่อยให้ริมฝีปากหนาของอีกฝ่ายขบเม้มทั่วต้นคอแสดงความเป็นเจ้าของ แก้มใสทั้งสองข้างขึ้นสีแดงก่ำอย่างเขินอายแล้วสูดปากครางไม่เป็นภาษา
     "อื้มมม~" เขาปล่อยให้สะโพกบางของอีกฝ่ายทำหน้าที่โดยที่ไม่ตอบโต้อะไรนอกจากลูบตรงนั้นทำรอยตรงนี้ ดวงตาคมจ้องมองร่างเล็กที่กำลัง 'ร่อน' เอวอยู่บนตัวเขาอย่างพอใจก่อนจะบีบเค้นเอวบางแรงๆอย่างหมั่นเขี้ยว
     "อ๊าา..~ ม..ไม่ไหวแล้ว อ๊ะๆๆ" เสียงหวานครางที่ข้างหูเขาก่อนจะร่อนกายลงที่แกนกายใหญ่ไม่ยั้ง ร่างสูงสูดปากครางซี๊ดเมื่อเด็กน้อยกัดที่ริมฝีปากของเขาก่อนจะกระตุกเกร็งปล่อยน้ำสีขาวขุ่นลงบนหน้าท้องเป็นลอนสวย "อาาา..~" ส่วนร่างสูงก็รั้งสะโพกบางแล้วกระแทกสวนสองสามทีก็แตะจุดสูงสุดตามไป "อ๊ะ~! อึกก.." เด็กน้อยเบ้หน้าจุกเมื่อน้ำรักถูกปล่อยเข้ามาในตัวเป็นครั้งแรก
     ใบหน้าหวานฟุบลงที่ไหล่แกร่งก่อนจะนึกขึ้นมาได้ว่าสองวันข้างหน้าหยุดเพื่อเตรียมสถานที่เพื่อใช้ในรอบต่อไป..
"เหนื่อยแล้วหรอคะ?" น้ำเสียงแหบพร่ากระซิบถามข้างหูอีกฝ่าย แต่คำตอบที่ได้คือการส่ายหน้าเบาๆเท่านั้น


     สงสัยว่ารอบนี้เขาคงต้องจัดการเองแล้วล่ะมั้ง..


     "อ๊ะ!!!" ร่างสูงพลิกคนตัวเล็กให้ลงไปนอนบนเตียงนุ่มแล้วจัดการพาดขาเรียวสวยพาดบ่าเอาไว้ เขาจ้องมองเด็กน้อยตรงหน้าที่กำลังยั่วยวนเขาอย่างไม่รู้ตัวก่อนจะจ่อแกนกายที่ทางเข้าฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรักสีขุ่น 
     เขามองคนตัวเล็กที่กัดริมฝีปากล่างของตัวเองแล้วกระแทกแท่งร้อนลงไปทันทีจนอีกฝ่ายสะดุ้งจนตัวโยน
     "อ๊าา!!" เด็กน้อยร้องลั่น ความเจ็บปวดที่แผลเดิมยังคงอยู่ไม่หาย แถมอีกฝ่ายยังกระแทกเข้ามาจนแทบจุกขนาดนี้อีก..
     "ชู่วว.. ไม่ร้องนะคะเด็กดี.." เขาพูดเสียงเบาก่อนจะค่อยๆขยับสะโพกตามจังหวะไม่ให้คนตัวเล็กเจ็บ
     "อ๊ะ..อึกก..อ๊ะๆๆ..อ่ะ" เสียงหวานครางไม่เป็นศัพท์พลางขยำผ้าปูที่นอนสีดำแน่นระบายความเจ็บปวด ความต้องการของทั้งคู่เริ่มที่จะประทุขึ้นมาอีกครั้ง คนตัวเล็กอ้าปากครางชื่อของอีกฝ่ายออกมาเสียงแผ่วราวกับจงใจยั่วให้เขากระแทกให้แรงกว่าเดิม "คุณอีกา..อ๊ะ..อ่ะๆ"
     "อืม..ซี๊ดดด..~" ร่างสูงครางในลำคอก่อนจะพลิกร่างเล็กให้หมอบคลานลงไปแทน เด็กน้อยยันศอกอย่างเหนื่อยอ่อนแต่ก็ยังถูกมือหนารั้งสะโพกเอาไว้ เสียงครางของทั้งคู่ดังระงมไปทั่วห้องตีแข่งกับเสียงหน้าขาที่ยังทำหน้าที่กระแทกสะโพกบางแรงๆราวกับตอกให้ครางหวานหูเล่นๆ
     "อ๊าาา..~!" คนตัวเล็กจิกผ้าปูที่นอนแน่นยามที่สะโพกสอบกระแทกย้ำๆเข้ามาช้าๆ แต่หนัก.. "อ๊ะะ!!"
     "อืมมม..!" เขาครางในลำคอก่อนจะกระตุกปล่อยน้ำรักออกเปรอะเรียวขาสวย
     "อ๊าา~!!!" เด็กน้อยเม้มปากแน่นเมื่อตัวเองยังไม่ได้รับการปลดปล่อยเหมือนอีกฝ่าย ร่างสูงค่อยๆดึงแกนกายของตัวเองออกแล้วมองภาพตรงหน้าอย่างพอใจ
     เขาตัดสินใจพลิกคนตัวเล็กให้มาประจัญหน้ากับเขาแล้วดึงริบบิ้นที่คาดที่ตาของอีกฝ่ายออก เด็กน้อยหรี่ตาลงแล้วกระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับโฟกัส เขาจ้องมองคนตรงหน้าในความมืดที่มีเพียงแสงจากดวงจันทร์ข้างนอกส่องเข้ามาก่อนจะอ้าปากค้าง
     "ค..คุณสีดำ" เด็กน้อยพูดเสียงอ่อนก่อนจะเผลอครางเสียงหวานออกมาเมื่อมือหนาเล่นซนไปลูบที่ช่องทางสีสวยข้างล่าง
     "ว่าไงคะ?" น้ำเสียงติดเจ้าเล่ห์เมื่อทำกิจกรรมอยู่บนเตียงดูขัดกับภาพลักษณ์ภายนอกที่เขาคิดว่าดูสุขุม เยือกเย็น ใจแข็งเป็นหินไปเสียหมด บัดนี้น้ำเสียงแหบพร่าของอีกฝ่ายกลับดูยอมเขาทุกอย่างยังไงอย่างนั้น
     "อ๊ะ~..!! ท..ทำไมถึง.." คนตัวเล็กช้อนตามองอีกฝ่ายอย่างไม่ได้ตั้งใจแล้วเสหน้าไปทางอื่นเมื่อนึกขึ้นได้ว่าตัวเองทำอะไรลงไป
     "หึ.." เขายกยิ้มก่อนจะสอดนิ้วทั้งสองเข้ามาในช่องทางรักของอีกฝ่าย และผลคือเสียงหวานๆเพราะเสนาะหูก็ดังขึ้นมาได้ง่ายๆทุกครั้งที่เขาขยับนิ้ว "ครางอีกสิ"
     "อ๊าา..~ อ๊ะๆๆ..!!" คำพูดที่ดูเหมือนเป็นประโยคคำสั่งทำเอาหัวใจดวงน้อยเต้นแรงขึ้นจนแทบจะระเบิดออกมา คนตัวเล็กรั้งคออีกฝ่ายเข้ามาจูบก่อนจะปล่อยให้ลิ้นหนาเข้ามากอบโกยความหวานราวกับขนมไปจนหมด ทั้งคู่จูบกันอยู่อย่างนั้นด้วยความโหยหาและต้องการกันมากขึ้นเรื่อยๆราวกับคนไม่รู้จักพอ 
     ในที่สุดคนที่ผละออกมาก่อนก็คือคนตัวสูง ร่างเล็กถูกช้อนให้ลุกขึ้นนั่งลงบนตักแกร่งก่อนจะถูกมือหนากอบกุมแกนกายเล็กเอาไว้ เสียงหวานครางซี๊ดออกมาทันที
     "ซี๊ดด..อ๊ะ..อ่ะ~!" ร่างสูงขยับมือขึ้นลงพลางจรดริมฝีปากกับผิวเนียนใสตรงหน้าอย่างหลงใหล.. ทำไมเด็กคนนี้ถึงได้มีอิทธิพลต่อหัวใจของเขามากขนาดนี้ทั้งที่ผู้หญิงคนอื่นๆไม่เคยที่จะทำให้เขาเป็นเอามากมาก่อน.. แต่นี่เขากลับยอมเป็นทาสให้กับเด็กคนนี้ ถ้าจะให้ทำอะไรเขาก็ยอม..
     "ชอบไหมคะ?" เขาขบเม้มทำรอยที่แผ่นหลังบางจนทั่วแล้วเกยคางลงบนไหล่เล็กในขณะที่มือก็ยังคงรูดรั้งแกนกายของอีกฝ่ายไปด้วย
     "อ๊ะๆๆๆ..อึกก..อ๊าา..~ ช..ชอบ..อ่ะะ!" เด็กน้อยเชิดหน้าสูดปากครางไม่เป็นภาษาก่อนจะกัดปากตัวเองแน่นเมื่ออีกฝ่ายหยุดการกระทำนั้นทันทีที่เขาพูดจบ "อึก..อย่าแกล้งง~..ฮื่อออ"
     คนตัวสูงยักไหล่ก่อนจะยกสะโพกบางขึ้น เด็กน้อยส่งสายตาหวานเยิ้มให้ร่างสูงก่อนจะกดทับแกนกายใหญ่อีกครั้ง
"อ๊ะะ~!!" เสียงหวานครางลั่น มือข้างนึงของอีกฝ่ายเริ่มสอดเข้ามาใต้เสื้อเชิ้ตตัวบางแล้วสะกิดยอดอกสีสวยจนแข็งเป็นไต ส่วนมืออีกข้างก็ชักแกนกายเล็กไปเรื่อยๆ "อ๊าาา..~!!ส..เสียวว~..งื้อออ"
     คนตัวสูงตัดสินใจกระแทกสวนกลับอีกฝ่ายแรงๆเรียกเสียงครางหวานของเด็กน้อยได้เป็นอย่างดี เขามองเด็กน้อยที่กำลังขย่มกายอยู่บนตัวแล้วสูดปากครางอย่างพอใจ มือหนาเปลี่ยนมาจับสะโพกงอนของอีกฝ่ายแล้วหอบหายใจออกมาเสียงดัง
     "แฮ่ก..อ๊ะๆๆๆ..อือออ~.!" ร่างเล็กสะบัดผมที่ปรกหน้าออกแล้วรูดรั้งแกนกายของตัวเองรัวๆในขณะที่ปรนเปรออีกฝ่ายไปด้วย เด็กน้อย้าปากครางเสียวแล้วชักมันขึ้นลงเร็วๆ "อ๊าาาา..~!! งื้อออ.."
     อีกาหนุ่มกัดปากตั้งสติแล้วปล่อยให้อีกฝ่ายคุมเกมส์ต่อไปถึงแม้ว่าเขาจะต้องใช้ความอดทนสูงมาที่จะไม่จับอีกฝ่าย 'กระแทก' เสียก่อน
     "อืมมมห์~.." เขาครางในลำคอ
     "อ๊ะๆๆๆ ค..คุณอีกา~..!!" คนตัวเล็กอ้าปากครางชื่ออีกฝ่ายก่อนจะกระตุกเกร็งปล่อยน้ำรักเปรอะเต็มหน้าทองตัวเองและผ้าปูที่นอนสีดำทมิฬ "อ๊าาา..!!!" เด็กน้อยพิงไหล่กว้างของอีกฝ่ายอย่างหมดแรงก่อนจะรู้สึกถึงแท่นเอ็นร้อนในตัวของอีกฝ่ายที่ยังคงแข็งอยู่ ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงก่อนจะพลิกตัวหันกลับมาจ่อแกนกายของอีกฝ่ายเข้าทางรักสีสดอีกครั้งอย่างติดใจ
     "ไม่อยากนอนหรอคะ หื้ม?" มือหนาฟาดสะโพกบางดังเพี๊ยะก่อนจะถูกช่องทางหวานตอดรัดเล่นจนต้องยอม "อาาาห์..~"
     ริมฝีปากบางจูบลงที่ปากสีพีชของอีกฝ่ายอย่างร้อนแรง เติมเต็มความต้องการของกันและกันด้วยความหวานจากโพรงปากเล็กและกลิ่นซิการ์อ่อนๆจากคนตรงหน้า..


     ทั้งที่ไม่ชอบกลิ่นควันหรือซิการ์จากพวกคนรวย..


     แต่เขากลับเสพติดจูบและร่างกายของอีกาหนุ่มราวกับเป็นยาชั้นดี..




#themaskkiller
กลับไปเม้นกันด้วยน้าาาาา
เผื่อปรับปรุงๆ

ความคิดเห็น